Khóa thông minh Hafele 2022

hafele logo

Khóa thông minh hafele là thương hiệu sản phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Hafele của Đức đến Việt Nam vào năm 1988. Trãi qua hơn 20 phát triển, Sản phẩm của Hafele Việt Nam được liệt kê vào nhóm sản phẩm cao cấp được sử dụng rộng rãi tại các công trình công cộng, thượng mại và nhà riêng lẻ.

Nhu cầu về bộ khóa cửa tích hợp tính năng cơ học và ứng dụng công nghệ số tích hợp với hệ thống điều khiển từ xa không còn là một khái niệm mới đối với người tiêu dùng hiên nay, và khóa cửa thông minh thương hiệu Hafele ra đời nhầm phục vụ nhu cầu chính đánh này của khách hàng.

Khóa thông minh hafele cơ bản được chia thành 3 loại :

Khóa BlueTooth hafele

kết nối điện thoại với khóa thông qua sóng Bluetooth, Việc mở khóa và quản lý mật khẩu, tạo mật khẩu thông qua ứng dụng do hafele cung cấp. Hafele Smart App

Với Hafele Smart App, bạn có thể quản lý và giám sát lịch sử sử dụng khóa, lịch sử ra vào trong khoảng thời gian tùy chọn. Việc thiết lập mật khẩu, tạo mật khẩu người dùng cũng trở trên dễ dàng với Hafele Smart app.

Khóa vân tay Hafele

khóa vân tay hafele PP9000. Msp 912.20.293. Màu đen. Kết nối Bluetooth.100 vân tay.

khóa được mở khi vân tay sử dụng mở khóa khớp với dấu vân tay đã được đang ký trước đó. Hafele sử dụng công nghệ điện dung để nhận dạng dấu vân tay kết quả nhanh chóng và chính xác cao.

Khóa vân tay hafele có thể sử dụng thẻ từ và mật khẩu để mở cửa. Ngoài ra còn được bị thêm chìa cơ phòng trường hợp khẩn cấp

Khóa điện tử hafele :

mở khóa bằng thẻ từ sử dụng công nghệ FRID, thông qua tấn số sóng vô tuyến khóa sẽ tự động mở khi nhận dạng mã đã tích hợp trong thẻ đã đang kí.Ngoài ra còn được bị thêm chìa cơ phòng trường hợp khẩn cấp.

khóa vân tay hafele ER5100 912.20.224. màu đen. 100 vân tay, 100 thẻ từ, 1 mật mã chủ.

Các chức năng cơ bản của khóa thông minh Hafele

Mở khóa bẳng smartphone thông qua ứng dụng của hafele, bằng vân tay, thẻ từ, mật mã , chìa cơ. Có thể sử dụng thiết bị điểu khiển từ xa để khóa hoặc mở khóa (tùy chọn). Đặc biết khóa thông minh hafele có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại, Hafele smart app, hoặc kết nối với ứng dụng nhà thông minh – Hafele smart living.

Tính bảo mật cao thông qua việc quản lý bằng chế độ mật khẩu chủ và mật khẩu người dùng và chức năng xác thực kép bằng cách kết hợp 2 chức năng khi đang nhập ( ví dụ kết hợp vân tay và mật mã hoặc thẻ từ và mật mã).

Khóa thông minh hafele có chức năng tạo mật khẩu ảo chống copy khi có người lạ đang đứng gần khi bạn mở khóa.

Có thể thay đổi linh hoạt giữa chế độ khóa tự động và khóa thủ công tùy thuộc vào sở thích của người dùng.

Chức năng báo cháy khi nhiệt độ trong phòng lớn hơn 60 độ C

Chức năng chống sốc điện để phá khóa

Chức năng cảnh báo khi pin yếu

Chức năng cảnh báo khi cửa đã đóng nhưng sai vị trí khóa điện tử vân tay không thể khóa được.

Hướng dẫn sữ dụng bằng giọng nói tiếng anh/ tiếng trung

Để xem đầy đủ và chi tiết các sản phẩm khóa thông minh hafele, vui lòng nhấn vào link bên dưới,

Các loại khóa thông minh hafele

Công ty MTA & Czech Việt Nam là đại lý Ủy nhiệm của Hafele Việt Nam, chúng tôi cung cấp Khóa điện tử vân tay hafele chính hãng với mưc chiết khấu cạnh tranh cho quí khách hàng , vui lòng liện hệ qua điện thoại và zalo 0903 722 138 để biết thêm chi tiết

Trân trọng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *