Phụ kiện tủ bếp Hafele Kessebohmer

Phụ kiện tủ bếp Hafele KESSEBOHMER thương hiệu Kessebohmer được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Hafele Việt Nam, sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các căn bếp với thiết kế hiện đại của hầu hết gia đình người Việt chúng ta,

phụ kiện tủ bếp hafele kessebohmer H1

Công ty Kessebohmer được thành lập 1954, sản phẩm từ khâu lên ý tưởng, đến thiêt kế sản phẩm, sản xuất và phân phối đều do Kessebohmer thực hiện và giám sát nhằm đảo bảo chất lượng sản phẩm chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng.

Tất cả các sản phấm của phụ kiện tủ bếp hafele Kessebohmer được sản xuất tại các nhà máy tại nước Đức và Châu Âu.

Và hiện tại phụ kiện KESSEBOHMER được phân phối toàn cầu.

phụ kiện tủ bếp kessebohmer

Phụ kiện tủ bếp Hafele Kessebohmer cơ bản với hai loại rổ kéo màu đen (Anthracite) và màu trắng (icewhite) thiết kế sang trong và hiện đại, cùng với hệ thống ray trượt di chuyển êm ái, nhẹ nhàng, không rung, không giật và có thể lắp cho tủ kéo hoặc tủ bếp cánh mở. Mặt đáy rổ kéo có chức năng chống trơn trượt.

rổ kéo hafele kessebohmer rổ kéo hafele kessebohmer màu trắng

Phụ kiện tủ bếp Hafele Kessebohmer được chia thành 4 loại

1/Phụ kiện tủ bếp dưới hafele kessebohmer bao gồm :

kệ gia vị hafele H3

Kệ gia vị , giá dao thớt, giá để xoong nồi và giá để chén đĩa. Bộ rổ kéo đa dạng cho mọi chiều rộng của cửa tủ bếp : từ bộ phụ kiện cho kê gia vị với chiểu rộng cửa ít nhất từ 250mm đến giá để xoong nồi, chén đĩa cho tủ bếp rộng đến 900mm.

Thi công lắp đặt dễ dàng, phụ kiện tủ bếp hafele kessebohmer có thể lắp gắn cánh trước ( cánh kéo) hoặc sử dụng với cửa mở xoay ( cửa bản lề).

Tất cả các phụ kiện tủ bếp dưới Hafele Kessebohmer sử dụng ray giảm chấn Blum toàn phần, di chuyển nhẹ nhàng, chỉ cần kéo nhẹ là tất cả mọi đồ vật đã xuất hiện trước mặt.

2.Mân xoay góc tủ bếp hafele kessebohmer :

mâm xoay tủ góc bếp hafele

Giúp tối ưu khoảng không gian chật hẹp góc tủ bếp để biến thành nơi chứa dựng các dụng cụ nhà bếp với mọi kích thước lớn, nhỏ. Thiết kế rổ kéo không những mang tính thẩm mỹ mà còn thuận tiện giúp bạn lấy được hết các dụng cụ chứa sâu bên trong của góc bếp.

Mâm xoay góc bếp có hai chọn lựa : loại mở phải và loại mở trái phù hợp cho mọi thiết kế của góc tủ bếp.

3/ Tủ đồ khô hafele kessebohmer :

tủ đồ kho hafele kessebohmer

Phù hợp cho tủ cao từ 1600 đến 1800mm, gồm 4-6 tầng gồm 6 đến 12 bộ rổ được ví như nhà kho trong căn bếp của bạn, mỗi tầng chứa tối đa 60kg, kích thước tủ rộng tối đa 600mm x tủ cao tối đa 2000mm. Phụ kiện rổ kéo có thể gắn trực tiếp vào cánh tủ kéo hoặc cánh mở.

Phụ kiện tủ đồ khô có thể gắn trực tiếp vào cánh kéo hoặc sử dụng với cửa bản lề.

Bộ rổ kéo có thể gắn trực tiếp lên cánh tủ và trong khoan tủ, tiết kiệm được không gian khoan tủ và tăng diện tích chứa thực phẩm..

4. Kệ nâng hạ di động

kệ nâng hạ hafele kessebohmer imove

Lắp cho tủ treo, kích thước tủ lên đến 900mm. tải trọng nâng hạ tối đa từ 10-15kg tùy từng loại phụ kiện. Thông thường kệ đi động kết hợp tay nâng cánh tủ giảm chấm nhầm giúp người sử dụng thuận tiện khi đóng mở tủ treo.

Tùy theo kích thước tủ bếp và chức năng sử dụng từng loại tủ bếp sẽ sử dụng loại phủ kiện phù tủ bếp hafele hợp để lặp đặt, Quí khách có thể tham khảo chi tiết tại website công ty hoăc điện thoại hotline 0903 722 138để được tư vấn.
tham khảo tất cả các loại phụ kiện tủ bếp hafele, vui lòng nhấn vào link bên dưới
Trân trong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *